[Lưu Ý] Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 23-12-2023 - Lượt xem: 135

Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền

Ích Thận Vương là thuốc gì, Có tốt không cũng như Giá bao nhiêu tiền hãy cùng tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này, qua nội dung bài viết dưới đây. Ích Thận Vương là thực phẩm giúp đỡ cải thiện suy thận và một số bệnh về thận khác, giúp bảo vệ sức khỏe được khá nhiều người sử dụng hiện nay

Ích Thận Vương là thuốc gì?

Ích Thận Vương được sản xuất từ Công ty TNHH Đưa ra lời khuyên Y dược Quốc Tế (IMC) với lợi ích chính là giúp đỡ ngăn ngừa cũng như trị liệu suy giảm chức năng thận.

Ích Thận Vương được kết hợp từ một số thành phần thảo dược thiên nhiên và những hoạt chất tổng hợp cần thiết cho cơ thể.

Các lợi ích chính của Viên uống Ích Thận Vương:

Làm chậm tiến triển của bệnh suy thận và bảo vệ tế bào thận, phục hồi chức năng.

Giảm nhu cầu lọc máu ở thận.

Hỗ trợ giảm tiểu nhiều, phù, protein niệu, đau nhức lưng, mệt mỏi tăng creatinin huyết,,…

Với một số đối tượng có nguy cơ như người mắc bệnh gout, tiểu đường, viêm cầu thận, lupus, tăng huyết áp hoặc người đang dùng thuốc gây độc lên thận, thực phẩm giúp phòng tránh thận yếu.

Ích Thận Vương có tốt không?

Ích Thận Vương được kết hợp từ một số thành phần thảo dược thiên nhiên cũng như những hoạt chất tổng hợp quan trọng cho cơ thể. không chỉ tác động tới thận, thành phần trong sản phẩm còn thúc đẩy miễn dịch, làm sạch máu và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm ít gây ra một số hậu quả lúc dùng bởi có độ không nguy hiểm cao.

Tuỳ vào cơ địa, mức độ tổn thương thận cũng như chế độ chăm sóc của người từng người bị mắc bệnh mà Ích Thận Vương phát huy hiệu quả.

Để quyết định có nên dùng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương hoặc không, bạn cần căn cứ vào trường hợp bệnh cũng như một số yếu tố khác. Bên cạnh đó, tránh tình trạng căn cứ vào hiệu quả của viên uống bởi Ích Thận Vương chỉ có khả năng hỗ trợ.

Cần phối hợp việc dùng sản phẩm với một số dòng thuốc điều trị để đạt được kết quả tốt, song song đó phải thiết lập chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

Mặt khác, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể được tin dùng hiện tại để nâng cao sức đề kháng cũng như ngăn ngừa một số bệnh về thận.

Ích Thận Vương giá bao nhiêu tiền?

Ích Thận Vương là dược phẩm của Công ty TNHH Giải đáp Y dược Quốc Tế (IMC) với giá bán dao động từ 210 – 230.000 đồng/ Hộp 3 vỉ x 10 viên.

Các nhà thuốc và đại lý bán lẻ trên toàn quốc đều phân phối rộng rãi sản phẩm. Chính vì vậy đọc giả có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này nếu có nhu cầu.

Cần chú ý hạn sử dụng cũng như dấu hiệu ngoài của viên thuốc khi chọn mua nhằm mua thuốc đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Lưu ý khi dùng Ích Thận Vương

Dùng Ích Thận Vương đúng liều lượng cũng như thời gian khuyến cáo.

Dùng thuốc đều đặn để có tác động tốt đến hoạt động và công dụng của sản phẩm.

Cần tham khảo ý kiến b.sĩ trước lúc dùng đối với nữ giới mang thai và cho con bú.

Cần tránh các thói quen sinh hoạt cũng như dinh dưỡng gây sức ép lên thận khi dùng như nhịn tiểu, uống rượu bia, hút thuốc lá. Cần đặc biệt bổ sung nhiều thực phẩm giàu đạm,…

Ích Thận Vương không có khả năng thay thế cho lợi ích của thuốc điều trị, sản phẩm chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có tác dụng giúp đỡ chữa trị suy thận cũng như phục hồi chức năng của bộ phận thận.

Một số thảo dược có thể tương tác với viên uống cũng như làm tăng nồng độ kali huyết, vì thế không tự ý sử dụng sản phẩm với một số bài thuốc nam/ y học dân gian tại nhà.

Bên trên là những kiến thức chi tiết và công dụng, một số câu hỏi cần lưu ý khi sử dụng Ích Thận Vương. Bạn hãy hỏi ý kiến dược sĩ chuyên khoa để tránh những lợi ích không mong muốn trước lúc quyết định dùng viên uống này nhé! Nếu có nghi vấn y khoa cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua NÚT CHAT hoặc gọi trực tiếp vào Đường Dây Nóng để được một số giúp đỡ thêm.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >>CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ<<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Ích Thận Vương là thuốc gì? Có tốt không và Giá bao nhiêu tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho bệnh nhân, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.